NĂNG LỰC VIẾT, ĐỌC TIẾNG VIỆT CỦA HỌC SINH LỚP 3 NGƯỜI STIÊNG Ở BÌNH PHƯỚC (SO SÁNH VỚI HỌC SINH NGƯỜI KINH)

Các tác giả

  • HỒ XUÂN MAI
  • LÊ QUANG ĐỨC

Từ khóa:

năng lực, tiếng Việt, học sinh, Stiêng

Tóm tắt

Kết quả khảo sát 120 học sinh người Stiêng và 120 học sinh người Kinh tại bốn trường tiểu học ở tỉnh Bình Phước về thực trạng năng lực tiếng Việt trong học tập môn Tập làm văn và Tập đọc (chủ đề thuộc tuần 26) cho thấy có sự chênh lệch, tuy không quá cách biệt. Nguyên nhân từ đâu và cần có giải pháp gì để khắc phục thực trạng này - đó là vấn đề được đặt ra trong bài viết này.

Đã Xuất bản

22-11-2023

Cách trích dẫn

HỒ XUÂN MAI, & LÊ QUANG ĐỨC. (2023). NĂNG LỰC VIẾT, ĐỌC TIẾNG VIỆT CỦA HỌC SINH LỚP 3 NGƯỜI STIÊNG Ở BÌNH PHƯỚC (SO SÁNH VỚI HỌC SINH NGƯỜI KINH). Tạp Chí Khoa học Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, (11 (303), 46–52. Truy vấn từ http://tapchikhxhhcm.org.vn/index.php/tapchikhxh/article/view/326

Số

Chuyên mục

VĂN HÓA - VĂN HỌC - NGÔN NGỮ HỌC