ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở CÁC DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ VỪA VÀ NHỎ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

Các tác giả

  • NGUYỄN THỊ VÂN

Từ khóa:

doanh nghiệp, thương mại điện tử, Thành phồ Hồ Chí Minh

Tóm tắt

Bài viết sử dụng dữ liệu khảo sát định lượng và định tính, phân tích tình hình ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp dịch vụ vừa và nhỏ tại TPHCM những năm gần đây. Kết quả cho thấy, bên cạnh tỷ lệ doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử ngày càng gia tăng, phổ biến với việc xây dựng website, sử dụng sàn thương mại điện tử và sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bán hàng trực tuyến… các doanh nghiệp vẫn đang gặp nhiều khó khăn thách thức về nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Vì vậy cần có giải pháp để hoạt động doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đã Xuất bản

24-09-2025

Cách trích dẫn

NGUYỄN THỊ VÂN. (2025). ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở CÁC DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ VỪA VÀ NHỎ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP. Tạp Chí Khoa học Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, (9(333), 10–22. Truy vấn từ http://tapchikhxhhcm.org.vn/index.php/tapchikhxh/article/view/912

Số

Chuyên mục

KINH TẾ HỌC - XÃ HỘI HỌC - GIÁO DỤC HỌC