MUA SẮM TRỰC TUYẾN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - HIỆN TRẠNG VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA

Các tác giả

  • NGUYỄN THỊ VÂN

Từ khóa:

mua sắm trực tuyến, Thành phố Hồ Chí Minh, người tiêu dùng

Tóm tắt

Mua sắm trực tuyến tại TPHCM ngày càng phát triển tuy nhiên không ít người tiêu dùng e ngại về mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; lo sợ hàng hóa nhận được không đúng yêu cầu; khi bị vi phạm quyền lợi thường phải tự giải quyết, ngại mất thời gian khiếu kiện… Trên cơ sở phân tích hiện trạng về những lợi ích và rủi ro mà người tiêu dùng gặp phải, bài viết đồng thời kiến nghị một số biện pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động mua sắm trực tuyến.

Đã Xuất bản

16-09-2024

Cách trích dẫn

NGUYỄN THỊ VÂN. (2024). MUA SẮM TRỰC TUYẾN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - HIỆN TRẠNG VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA. Tạp Chí Khoa học Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, (9(265), 1–13. Truy vấn từ http://tapchikhxhhcm.org.vn/index.php/tapchikhxh/article/view/440

Số

Chuyên mục

KINH TẾ HỌC - XÃ HỘI HỌC - GIÁO DỤC HỌC