YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH GỬI TIỀN TIẾT KIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG SHINHAN VIỆT NAM

Các tác giả

  • NGUYỄN THỊ MAI HƯƠNG
  • NGUYỄN THỊ DUYÊN
  • NGUYỄN THỊ TUYẾT MAI

Từ khóa:

quyết định gửi tiền tiết kiệm, khách hàng cá nhân, Shinhan Việt Nam

Tóm tắt

Nghiên cứu tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Shinhan Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố có tác động đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Shinhan Việt Nam theo thứ tự từ cao đến thấp: (i) Chất lượng dịch vụ; (ii) Lợi ích tài chính; (iii) Sự thuận tiện; (iv) Uy tín ngân hàng và (v) Hình ảnh ngân hàng. Kết quả nghiên cứu cũng hàm ý một số đề xuất nhằm giúp ngân hàng Shinhan Việt Nam duy trì thị phần khách hàng hiện tại và phát triển quy mô tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân trong tương lai.

Đã Xuất bản

21-10-2023

Cách trích dẫn

NGUYỄN THỊ MAI HƯƠNG, NGUYỄN THỊ DUYÊN, & NGUYỄN THỊ TUYẾT MAI. (2023). YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH GỬI TIỀN TIẾT KIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG SHINHAN VIỆT NAM. Tạp Chí Khoa học Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, (6 (298), 17–29. Truy vấn từ http://tapchikhxhhcm.org.vn/index.php/tapchikhxh/article/view/204

Số

Chuyên mục

KINH TẾ HỌC - XÃ HỘI HỌC - GIÁO DỤC HỌC